
Telesales Outbound
Outbound call center là bộ phận chuyên để thực hiện các cuộc gọi ra từ doanh nghiệp đến khách hàng. Doanh nghiệp sử dụng các cuộc gọi ra (Outbound Call) với mục tiêu telemarketing, triển khai các chiến dịch nghiên cứu, phát triển, đánh giá thị trường, thông báo promotion,… để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Chiến dịch Outbound gọi ra cho khách hàng đóng vai trò quan trọng và hỗ trợ đáng kể cho hoạt động của Sales & Marketing.
Xem chi tiếtChăm sóc khách hàng
Nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty sẽ sử dụng điện thoại để liên hệ với những khách hàng tiềm năng, khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty để tìm hiểu nhu cầu, mong muốn cũng như những băn khoăn của khách hàng.
Thông qua những cuộc điện thoại đó, nhân viên cũng cần tìm hiểu xem khách hàng đang hài lòng hay không với những sản phẩm, dịch vụ mà công ty mang tới. Từ những thông tin, dữ liệu thu thập được, công ty sẽ phân tích và đưa ra hướng phát triển, điều chỉnh mới cho phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng trong tương lai.
Xem chi tiết

Tư vấn bán hàng
Bán hàng qua điện thoại (hay telemarketing) là những hình thức bán hàng, tiếp thị sản phẩm thông qua cuộc gọi điện thoại đến khách hàng mà doanh nghiệp sử dụng nhằm mục đích tiếp cận và thuyết phục khách hàng mua sắm sản phẩm hay dịch vụ của công ty.
Với phương pháp này những nhân viên tư vấn có thể nâng cao khả năng bán hàng, gia tăng doanh thu và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trong công việc.
Xem chi tiếtKhảo sát bán hàng qua điện thoại
Khảo sát qua điện thoại (Telesurvey) là một phương pháp khảo sát thu thập dữ liệu nhanh, nhạy bén và tối đa được tỉ lệ trả lời và cung cấp thông tin có độ tin cậy cao. Telesurvey là một cách thức hiệu quả để thu thập ý kiến của số lượng lớn đối tượng khảo sát, nhất là đối với những đối tượng khảo sát có sự liên hệ chặt chẽ với vấn đề được khảo sát.
Điều này có nghĩa là nếu trả tiền để mua một sản phẩm có giá trị cao thì khách hàng sẽ càng có nhiều khả năng nghe cuộc điện thoại và nêu ý kiến nhận xét của mình hơn.
Xem chi tiết