Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty, gia hạn tái tục cho các khách hàng cũ
- Phụ trách xử lý tải lên tất cả dữ liệu cho quy trình gia hạn/ tái tục
- Tư vấn các gói chương trình bảo hiểm, chăm sóc khách hàng trước và sau cấp đơn.
- Điều chỉnh các báo giá gia hạn theo phê duyệt của Công Ty
- Hướng dẫn hỗ trợ khách hàng về quy trình nộp hồ sơ bồi thường về PVI
- Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt, thích ứng nhanh trong công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng, có kinh nghiệm telesales là một lợi thế….
Quyền lợi
- Lương (trao đổi khi phỏng vấn) + Chuyên cần + Phụ cấp tiền giữ xe + Hoa hồng
- Nhận 100% lương trong 2 tháng thử việc.
- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng giao tiếp và nghiệp vụ bán hàng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có nhiều cơ hội để phát triển.
- Được cấp máy tính, điện thoại trong quá trình làm việc.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Nghỉ phép: 12 ngày /01 năm
- Lương tháng 13
- Chế độ BHXH, BHYT,.. theo quy định (đóng BHXH, BHYT sau 02 tháng thử việc).
Địa điểm làm việc
- Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tòa nhà PLS 607 – 609 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
Thời gian làm việc
Từ 08h30 – 17h30 (Thứ 2 – Thứ 7), Nghỉ Chủ Nhật cố định
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.