NHÂN VIÊN TƯ VẤN & TÁI TỤC

Mức lương: Trên 8.000.000NVD Làm việc tại: Tp. Hồ Chí Minh Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2025

Mô Tả Công Việc

  • Chăm sóc khách hàng cũ của công ty, gia hạn tái tục cho các khách hàng cũ
  • Phụ trách xử lý tải lên tất cả dữ liệu cho quy trình gia hạn/ tái tục
  • Tư vấn các gói chương trình bảo hiểm, chăm sóc khách hàng trước và sau cấp đơn.
  • Điều chỉnh các báo giá gia hạn theo phê duyệt của Công Ty
  • Hướng dẫn hỗ trợ khách hàng về quy trình nộp hồ sơ bồi thường về PVI
  • Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý giao.

Yêu Cầu Công Việc

  • Giao tiếp tốt, thích ứng nhanh trong công việc
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng, có kinh nghiệm telesales là một lợi thế….

Quyền lợi

  • Lương (trao đổi khi phỏng vấn) + Chuyên cần + Phụ cấp tiền giữ xe + Hoa hồng
  • Nhận 100% lương trong 2 tháng thử việc.
  • Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng giao tiếp và nghiệp vụ bán hàng.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có nhiều cơ hội để phát triển.
  • Được cấp máy tính, điện thoại trong quá trình làm việc.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Nghỉ phép: 12 ngày /01 năm
  • Lương tháng 13
  • Chế độ BHXH, BHYT,.. theo quy định (đóng BHXH, BHYT sau 02 tháng thử việc).

Địa điểm làm việc

  • Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tòa nhà PLS 607 – 609 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

Thời gian làm việc

Từ  08h30 – 17h30 (Thứ 2 – Thứ 7), Nghỉ Chủ Nhật cố định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *