NHÂN VIÊN ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI (QA)

Mức lương: Thỏa Thuận Theo Năng Lực Làm việc tại: Tp. Hồ Chí Minh Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2025

Mô tả công việc

  • Nghe, phân tích cuộc gọi mỗi ngày, giám sát chất lượng các cuộc gọi và phân tích phản hồi từ khách hàng.
  • Hướng dẫn TSR nói 100% theo kịch bản, XLTC và chốt sale như sự hướng dẫn từ đối tác.
  • Nghe ghi âm, đánh giá cuộc hẹn, hỗ trợ chốt hẹn khi cần.
  • Lập kế hoạch đào tạo, hướng dẫn các bạn TSRs cụ thể mỗi ngày.
  • Tương tác chặt chẽ với Team Lead để hỗ trợ đào tạo ra các bạn có phong độ bán hàng ổn định.
  • Theo dõi và đánh giá kết quả đào tạo của nhân viên.
  • Đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp nhằm cải thiện chất lượng cuộc gọi.
  • Các công việc nội bộ của team nếu có phát sinh.

Yêu cầu ứng viên

  • 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm làm sale.
  • Có khả năng đào tạo nhân sự.
  • Cẩn thận, nắm quy trình, tổ chức công việc tốt.
  • Có khả năng giải quyết vấn đề.
  • Giao tiếp tốt, xử lý nhiều công việc cùng một lúc và biết quản lý thời gian.

Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận (Theo năng lực)
  • Được đào tạo bài bản về kỹ năng cũng như sản phẩm, nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc
  • Môi trường làm việc năng động, thoải mái
  • Được cấp máy tính, điện thoại trong quá trình làm việc.
  • Chế độ đãi ngộ giành cho nhân viên tốt, lương tháng 13 đầy đủ
  • Chế độ BHXH, BHYT,.. theo quy định ( đóng BHXH, BHYT sau 02 tháng thử việc).

Địa điểm làm việc

Tầng 2, tòa nhà PLS 607 – 609 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận phú Nhuận, HCM.

Thời gian làm việc

Từ 08h30 – 17h30 (Thứ 2 – thứ 7), Nghỉ cố định Chủ Nhật.

Cách Thức Ứng Tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *